http://developers.facebook.com/docs/reference/plugins/like/ Thiết kế trang trí nội thất cổ điển đẹp

Thứ Năm

Trong mỗi công trình nhà ở, phòng bếp là không gian chiếm một vị trí vô cùng quan trọng. Đây là nơi các thành viên cùng tạo ra những bữa cơm của gia đình. Nhà bếp có đẹp có ngăn nắp mới tạo hứng thú cho chính người nấu. Vì vậy những bữa cơm gia đình mới càng trở nên ngon và hấp dẫn
 Vì vậy, hãy cùng Ngôi Nhà Xinh tìm hiểu một số mẫu thiết kế nội thất đẹp nhà bếp hợp xu hướng 2019 bạn nên lưu tâm.
1/ Thiết kế nội thất bếp đẹp với phòng cách Âu Châu hiện đại 
Sự kết hợp hài hòa giữa các đồ nội thất và vật trang trí là nét chủ đạo trong phong cách Âu Châu. Tuy nhiên đừng quên nguyên tắc phối màu 60 - 30 -10 để tạo được sự cân bằng cho màu sắc tổng thể nhé.
nhà xinh, nội thất đẹp, bếp đẹp

nhà xinh, nội thất đẹp, bếp đẹp

Bạn yêu thích phong cách thiết kế này, xem chi tiết tại: Nhà Xinh | Nội Thất Đẹp | Phong Cách Âu Châu | Chị Hạnh - CityLand - Gò Vấp
2/ Thiết kế nội thất phòng bếp phong cách Luxury với nội thất mạ vàng
Đối với thiết kế kiến trúc, nội thất nhà ở, nội thất dát vàng không chỉ bó gọn trong phòng khách, phòng ngủ, mà ngay cả gian phòng bếp của gia đình bạn cũng trở nên sang trọng, hiện đại hơn với kiểu nội thất đẳng cấp này.
nội thất đẹp, nhà xinh, bếp đẹp
Với hệ tủ mạ vàng không chỉ đem đến cho bạn một không gian mang đậm tính thẩm mỹ, cao cấp mà còn góp phần thể hiện phong cách, đẳng cấp của bạn
nha xinh, noi that dep, bep dep
Thiết kế bếp đẹp và phòng ăn liền kề, liên thông, không có sự phân định rạch ròi tạo sự thuận tiện trong quá trình sử dụng và sinh sống của gia chủ. Nội thất phòng bếp và phòng ăn được nhấn nhá bởi hệ thống trần viền vàng và hệ thống đèn chiếu sáng mang lại vẻ đẹp cao cấp cho không gia sinh hoạt chung của gia đình.
nha xinh, noi that dep, bep dep
Sử dụng tông màu trầm để làm nổi bật các chi tiết dát vàng, cũng như đem đến cho gian phòng sự thanh lịch, tinh tế.
Mời bạn xem chi tiết thiết kế phong cách này tại: Mẫu Thiết Kế Nội Thất Đẹp | Luxury | Anh Tuấn | Quận 7 TPHCM
3/ Thiết kế bếp đẹp liên thông phòng khách
Một không gian mở với cách bố trí khoa học sẽ là giải pháp hoàn hảo nhất vừa đáp ứng được nhu cầu nấu nướng lại vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà.
nha xinh, noi that dep, bep dep
Nhờ cách bố trí thiết kế phòng khách và bếp liên thông nên các khu vực đều có thể nhận được ánh sáng tự nhiên. Ngôi nhà tương đối rộng nhưng chủ nhà vẫn quyết định để không gian mở tạo sự kết nối giữa mọi người gia đình.
nội thất đẹp, noi that dep, nội thất phòng bếp đẹp, nhà xinh, nhà đẹp, ngôi nhà xinh
Căn phòng bếp sang trọng không phải lúc nào cũng cần đồ nội thất đắt tiền. Như mẫu thiết kế này, phòng bếp trở nên đẹp hơn qua màu sắc hài hòa, bài trí nội thất khoa học và hợp lý.
4/ Thiết kế bếp đẹp với phong cách hiện đại
 Đây là xu hướng thiết kế nội thất đẹp thiên về việc đề cao đến sự tiện nghi với cách bố trí thoáng đãng nhằm mang lại cảm giác thoải mái cho các thành viên trong gia đình.
nội thất đẹp, noi that dep, nội thất phòng bếp đẹp, phòng bếp đẹp, nhà xinh
Hình 1
nội thất đẹp, nội thất phòng bếp đẹp, noi that dep, mẫu phòng bếp đẹp, nhà xinh
Hình 2
Bếp đẹp hiện đại với kích thước rộng rãi được bố trí đầy đủ tiện nghi và có hệ cửa lớn mang ánh sáng tự nhiên vào không gian sống.
Qua bài viết này, hi vọng bạn có thể lựa chọn được ý tưởng thiết kế bếp cho không gian sống nhà mình.
Thiết Kế Của Nhà Xinh
Liên hệ : 0918 857 007 để được tư vấn và hỗ trợ
Địa chỉ: 290/4 Nam Kì Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Tp HCM

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét