http://developers.facebook.com/docs/reference/plugins/like/ Thiết kế trang trí nội thất cổ điển đẹp

Thứ Sáu

Thiết kế nội thất đẹp) “Không gian sống luôn đòi hỏi yếu tố tiện nghi, bên cạnh sự tiện ích trong sử dụng, một không gian sống để các yếu tố cảm xúc được giải tỏa, thăng hoa luôn là yếu tố quan trọng trong thiết kế nội thất.”
Quan tâm đến yếu tố cảm xúc của gia chủ, một không gian sống thoải mái luôn là quan tâm hàng đầu của gia chủ trong thiết kế nội thất căn hộ. Không gian mở thoáng đãng, thoải mái không chỉ đem đến cảm giác dễ chịu. Đó còn là nơi mọi suy nghĩ được phát huy tối đa, những ý tưởng nghệ thuật được thỏa sức sáng tạo.

noi that dep
Cảm giác thăng hoa với nội thất không gian mở

Bếp và bàn ăn được thiết kế liên thông liền mạch tạo nên một không gian mở xuyên suốt cho căn nhà. Bếp với hệ thống tủ và dụng cụ làm bếp hiện đại, vừa là nơi lưu trữ, vừa là không gian sáng tạo những món ăn mới. Sự ngăn nắp, tiện nghi trong cách bài trí phòng bếp, chính là nơi thể hiện tình yêu thương của người phụ nữ dành cho gia đình. Không gian bếp là nơi mọi yêu thương được thể hiện bằng hành động, lời nói nhường chỗ cho cảm xúc qua đôi tay.

noi that dep
Cảm giác thăng hoa với nội thất không gian mở

Thiết kế nội thất mở giúp các không gian trở nên liền mạch và thông thoáng, bếp và bàn ăn được ngăn cách với nhau qua bếp đảo. Một chiếc ghế nhỏ ngay bếp đảo sẽ trở thành một không gian lý tưởng cho bạn học những bài vở lòng về các món ăn. Hay đơn thuần bếp đảo là nơi bạn có thể nhìn ngắm thỏa thích những tác phẩm từ tình yêu thương của mẹ trước khi mang ra bàn. Gian bếp với không gian mở thân thiện, chính là nơi lưu giữ lại những khoảnh khắc tuổi thơ của mỗi chúng ta.

noi that dep
Cảm giác thăng hoa với nội thất không gian mở

Bàn ăn chính là nơi quây quần của cả gia đình bên bữa cơm ấp cúng, nơi ăn uống trò chuyện sau một ngày làm việc và học tập. Ngồi từ bàn ăn ta có thể ngắm nhìn người mình yêu thương trong bếp, qua không gian mở. Chính sự bài trí và săp xếp hợp lý có tính khoa học, đã tạo nên một không gian thoáng đãng và đầy ý nghĩa trong cuộc sống.

noi that dep

Cảm giác thăng hoa với nội thất không gian mở

Nếu bếp là nơi mọi cảm xúc yêu thương của gia đình được thể hiện, thì phòng khách lại là nơi cảm xúc được thăng hoa và những kỉ niệm gia đình được lưu giữ. 
Nội thất phòng khách được thiết kế đơn giản, mang lại cảm giác phóng khoáng và sang trọng. Không gian mở mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng. Không gian trong phòng hài hòa với không gian bên ngoài qua cửa kính lớn, người ngồi trong phòng khách có thể thả hồn mình phiêu du với thiên nhiên tươi mát. 

noi that dep

Cảm giác thăng hoa với nội thất không gian mở

Không gian phòng khách sẽ trở nên ấm cúng, khi mọi người bên quây quần bên chiếc bàn trà giữa phòng sau giờ cơm tối. Thiết kế nội thất phòng khách đơn giản và hiện đại, tạo nên những lối đi rộng thuận tiện cho việc mọi người trong gia đình quây quần. Phòng khách trở thành không gian chung, cho mọi người trò chuyện và vui đùa bên nhau sau một ngày dài, mọi lo toan chỉ còn là việc bên ngoài cánh của. Một tách trà nóng, một khung cảnh nên thơ bên ngoài cửa sổ sẽ xóa tan đi hết những mệt mỏi, vụn vặt đời thường. 
Thiết kế nội thất theo lối liên thông không chỉ mang lại một không gian mở tiện nghi trong sinh hoạt, mà còn mang lại những giây phút thoải mái, dễ chịu trong cuộc sống. Những cảm xúc của tâm hồn sẽ trở nên bay bổng hơn, nhờ sự tinh tế mà không gian đem lại. Sự hài hòa phóng khoáng trong không gian mở, chính là yếu tố làm nên sự đồng điệu trong tâm hồ


Mời xem tiếp các dự án thiết kế nội thất Ngôi Nhà Xinh tại Thiết kế nội thất đẹp

7 nhận xét: