http://developers.facebook.com/docs/reference/plugins/like/ Thiết kế trang trí nội thất cổ điển đẹp

Thứ Ba

Vẻ đẹp cổ điển nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp và quyến rũ là những điều mà bất kì ai cũng cảm nhận được qua mẫu thiết kế nội thất theo phong cách cổ điển Châu Âu dành cho căn biệt thự của cô Rạng ở Tiền Giang. Nội thất cổ điển Châu Âu bên trong, kết hợp với ngoại thất bên ngoài tạo nên mẫu thiết kế nhà đẹp, làm hài lòng gia chủ và nhận được sự phản hồi tích cực của nhiều gia chủ khác. 


Mẫu Nội Thất Đẹp Trang Trí Thiết Kế Nội Thất Đẹp Ngôi Nhà Xinh

Nội thất phòng khách cổ điển nổi bật với những chi tiết dát vàng lấp lánh, tạo nên một không gian đón tiếp khách sang trọng và ấm áp. Khai thác đa dạng các vật liệu như: gạch bóng lát sàn, đá hoa cương, chất liệu gỗ trong mẫu nội thất đẹp đã nhấn mạnh và làm nổi bật phong cách cổ điển của phòng khách.

Mẫu Nội Thất Đẹp Tân Cổ Điển Mẫu Thiết Kế Nội Thất Tân Cổ Điển Ngôi Nhà Xinh


Mẫu Nội Thất Biệt thự Đẹp Cổ Điển Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Cổ Điển Ngôi Nhà Xinh

Bàn ăn được thiết kế theo phong cách cổ điển, mặt bàn sử dụng chất liệu đá marble mang đến vẻ đẹp sang trọng, những chi tiết mạ vàng thủ công và cầu kỳ biểu thị cho sự quyền quý và vương giả. Đèn chùm trang trí mang phong cách cổ điển mang ánh sáng ấm áp đến cả không gian.

Mẫu Nội Thất Nhà Phố Hiện Đại Đẹp Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố Hiện Đại Đẹp Ngôi Nhà Xinh

Mẫu Nội Thất Đẹp Mẫu Trang Trí Nội Thất Đẹp Ngôi Nhà Xinh

Phòng ngủ đẹp trở nên lấp lánh bởi sử dụng những đồ nội thất hoàng kim. Đồ nội thất của phòng ngủ được trạm trỗ và dát vàng rất kỳ công, ánh lên màu sắc của những cung điện Châu Âu. Chiếc giường màu đỏ được điểm xuyết bởi những chi tiết mạ vàng lấp lánh đem lại cho gia chủ một không gian nghỉ ngơi sang trọng và vô cùng lý tưởng.

Mẫu Nội Thất Đẹp Thiết Kế Nội Thất Đẹp Nội Thất Ngôi Nhà Xinh

Mẫu Nội Thất Đẹp Trang Trí Thiết Kế Nội Thất Đẹp Ngôi Nhà Xinh

Phòng ngủ con gái được thiết kế với vẻ đẹp tinh tế và lôi cuốn. Với gam màu hồng làm chủ đạo hòa quyện với gam màu trắng khiến không gian trở nên ngọt ngào và lãng mạn. Trong phòng treo những bức tranh về hoa mang lại sức sống tươi mới cho không gian nghỉ ngơi. 

Mẫu Nội Thất Đẹp Tân Cổ Điển Mẫu Thiết Kế Nội Thất Tân Cổ Điển Ngôi Nhà Xinh

Thiết kế nội thất không quá cầu kỳ nhưng tỷ mỹ và chăm chút đến từng chi tiết, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát cho không gian nghỉ ngơi. Sự cách điệu của bức vách đầu giường cả về màu sắc và chất liệu là điểm nhấn nổi bật cho phòng ngủ mang phong cách cổ điển. Màu sắc ấm áp của ánh sáng, kết hợp với những chi tiết mạ vàng lấp lánh tạo nên không gian lung linh và huyền ảo.

Mẫu Nội Thất Biệt thự Đẹp Cổ Điển Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Cổ Điển Ngôi Nhà Xinh

Mẫu nội thất phòng tắm được thiết kế theo phong cách cổ điển với những đường nét, chi tiết vô cùng sang trọng và tinh tế .Sử dụng cửa kính lấy sáng thông thoáng, tủ lavabo được thiết kế khá đơn giản nhưng vô cùng nổi bật với những chi tiết mạ vàng tinh xảo, khung gương phía trên cũng được thiết kế với đường cong vòm cổ điển mạ vàng, làm nổi bật không gian phòng tắm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét