http://developers.facebook.com/docs/reference/plugins/like/ Thiết kế trang trí nội thất cổ điển đẹp

Thứ Năm

“Phong cách Tân cổ điển là sự kết hợp giữa sự sang trọng của cổ điển và tính phóng khoáng của hiện đại. Nội thất thiết kế theo phong cách Tân cổ điển mang lại nét đẹp thanh tao, lịch lãm cho gia chủ.”
Thiết kế nội thất phong cách Tân cổ điển được sử dụng nhiều trong các biệt thự kiểu Pháp từ thế kỉ 18-19, với sự sang trọng và cổ điển phong cách này vẫn đang được ưa chuộng và đang trở thành xu hướng trong thiết kế hiện nay. Một ngôi nhà đẹp chính là sự kết hợp hài hòa giữa nội thất bên trong và kiến trúc bên ngoài. 


Thiết kế nội thất tân cổ điển sang trọng cho cuộc sống thoải mái

Vẻ đẹp của sự phóng khoáng chính là vẻ đẹp tự do không gò bó, mang lại sự thăng hoa của cảm xúc. Căn phòng khách với tông trắng chủ đạo, mang lại một không gian tinh khôi và tươi mới. Ánh sáng từ bên ngoài như ngập tràn từng góc nhỏ của căn phòng qua hệ cửa kính lớn, không gian phòng khách như được cơi nới bởi màu trắng tổng thể.

Thiết kế nội thất tân cổ điển sang trọng cho cuộc sống thoải mái

Không gian phòng khách trầm ấm với nội thất gỗ trầm màu, sự khô cứng của gỗ được mềm mại hóa bởi những chậu hoa rực sắc. Tiểu cảnh nhỏ dưới chân cầu thang, như mang hơi thở đồng quê vào cuộc sống thị thành. Căn phòng chính là sự hòa mình của thiên nhiên vào sự sang trọng, mang sự mộc mạc vào nơi xa hoa. Cách bài trí nội thất đơn giản, tạo nên một không gian thoáng đãng thoải mái cho gia chủ. Cầu thang với lan can kính cường lực, chính là điểm nhấn khác biệt, mang hơi thở hiện đại vào phong cách thiết kế nội thất Tân cổ điển.

Thiết kế nội thất tân cổ điển sang trọng cho cuộc sống thoải mái

Bếp được thiết kế hoàn toàn với nội thất gỗ, màu sắc tự nhiên, mang lại vẻ đẹp điềm đạm, trang nhã cho căn phòng. Tính tiện dụng và sang trọng của hệ thống tủ bếp, biến gian bếp trở thành niềm cảm hứng bất tận của người nội trợ. Tủ rượu mang lại sự sang trọng cho gian bếp. Bếp và bàn ăn liên thông với nhau qua bếp đảo, mang lại vẻ đẹp của sự thông thoáng.

Thiết kế nội thất tân cổ điển sang trọng cho cuộc sống thoải mái

Bàn ăn sang trọng với dạng bàn dài, là nơi gia chủ cơ thể tổ chức những bữa tiệc nhỏ từ 8 đến 10 người. Ánh sáng thiên nhiên ngập tràn căn phòng qua hệ thống cửa kính lớn. Sắc trắng tổng thể là điểm nhấn toát lên vẻ đẹp phóng khoáng cho căn phòng, mang lại cho người nhìn cảm giác tự do, tự tại. 
Phong cách Tân cổ điển chính là sự kết tinh của vẻ đẹp cổ điển và hiện đại, đem đến màu sắc mới cho nội thất ngôi nhà bạn. Vẻ đẹp thanh thoát, phóng khoáng chính là nét hấp dẫn của phong cách thiết kế nội thất này.

Mời xem tiếp các dự án thiết kế nội thất Ngôi Nhà Xinh tại Thiết kế nội thất đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét