http://developers.facebook.com/docs/reference/plugins/like/ Thiết kế trang trí nội thất cổ điển đẹp

Thứ Tư

Bạn đang cảm thấy vô cùng mệt mỏi với việc tìm kiếm các mẫu thiết kế nội thất sao cho thật đẹp lại phù hợp với không gian nhỏ của gia đình mình. 
Đối với những ngôi nhà có diện tích nhỏ, việc lên ý tưởng cho thiết kế và bày trí cần được đầu tư kỹ lưỡng. Trong đó, phòng khách cũng là nơi cần được chú trọng. Sau đây là một vài gợi ý của các kiến trúc sư Nhà Xinh về việc thiết kế không gian phòng khách, mọi người cùng tham khảo nhé.
nhà xinh, nội thất đẹp, phòng khách đẹp
Phòng khách được thiết kế đơn giản nhưng sang trọng.
Sofa là vật dụng cần thiết cũng như chiếm diện tích quan trọng trong phòng khách. Do đó, bạn nên chọn những mẫu sofa có màu đơn sắc, thiết kế đơn giản, tiết kiệm diện tích cũng như khiến không gian mở rộng hơn.
nhà xinh, nha xinh
Một chiếc sofa dáng dài, hướng ra ban công đầy nắng sẽ tận dụng được ánh sáng tự nhiên cũng như giúp không gian thoáng đãng hơn.
Bạn có thể chọn mẫu sopha dáng dài, tựa tường cùng bàn mặt kính hay bàn gỗ có chân mảnh, thiết kế nhỏ gọn. Với hai chiếc bàn cùng độ lớn, nhưng chân bàn mảnh, mặt bàn mỏng nhẹ sẽ ăn điểm hơn một thiết kế cầu kỳ với những bộ phận dày, nặng.
nhà xinh
Màu sơn tường cũng là điều cần lưu ý với phòng khách nhỏ. Màu sáng sẽ là lựa chọn ưu tiên giúp gia chủ dễ dàng bày trí các vật dụng khác.
Bạn có thể lựa chọn một phương thức khác để bày trí phòng khách đó là bạn chọn sofa góc, giúp tận dụng diện tích tối đa cũng như phân không gian với nhà bếp. Với những bộ sofa này, bạn có thể dễ dàng chọn bàn theo diện tích sofa. 
Sofa góc là lợi thế khi bạn không tạo vách ngăn giữa phòng khách và nhà bếp. Đây cũng là lựa chọn giúp những cuộc trò chuyện trở nên gần gũi hơn.
nhà xinh
Những chiếc gối tựa lưng là điểm nhấn tiện lợi, thay thế các vật phẩm trang trí khác.
Ngoài chọn sofa để định hình phòng khách, bạn cũng có thể chọn thảm trải sàn đi kèm. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý khi chọn màu cũng như hoạ tiết của thảm. Ví dụ như: sofa đã có những chiếc gối tựa mạng màu sắc nổi bật, bạn nên ưu tiên thảm có hoạ tiết chìm cũng như màu đơn sắc, trung tính. Nếu bạn muốn chọn một tấm thảm có hoa văn nổi, màu sắc ấn tượng, sofa nên là thiết kế đơn giản, màu đơn sắc giúp không gian được hài hoà.
Một tấm thảm trải sản có hoạ tiết ấn tượng đi kèm một căn phòng có màu sắc trang nhã giúp mọi thứ hài hoà hơn.
Không gian sống mang đến sự tiện dụng và thoải mái là những gì mọi người cần sau những bộn bề cuộc sống. Để căn nhà thật sự là tổ ấm, là không gian thư giãn, tiếp đón người thân, bạn bè, bạn có thể tham khảo những cách thức bố trí phòng khách đưa ra ở trên nhé.
Nguồn Tạp Chí Ngôi Nhà Xinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét