http://developers.facebook.com/docs/reference/plugins/like/ Thiết kế trang trí nội thất cổ điển đẹp

Thứ Ba

Nhà phố đẹp mang phong cách hiện đại và cổ điển, phong cách nào sẽ phù hợp với bạn? Bài viết dưới đây Nhà Xinh giới thiệu để bạn có thể hiểu chi tiết hơn về 2 phong cách trên và có thể lựa chọn được phong cách kiến trúc ưng ý cho ngôi nhà của mình nhé.
Nhà phố với lối kiến trúc hiện đại thường tương đối đơn giản. Mọi đường nét, chi tiết, hình khối đều hướng đến sự đơn giản nhưng tinh tế. Không sử dụng quá nhiều chi tiết rườm rà. 
Các khối kiến trúc đối xứng kết hợp với nhau tạo nên sự mạnh mẽ, khỏe khoắn và chắc chắn cho toàn bộ kết cấu ngôi nhà.
nhà xinh, nhà phố đẹp

Mẫu nhà phố đẹp hiện đại - Nhà Cô Hoa

Mẫu nhà phố đẹp của cô Hoa ở Nguyễn Văn Luông Quận 6 với diện tích 8m x 20m được thiết kế 4 tầng với các đường nét sinh động, mạnh mẽ khiến ngôi nhà trở nên nổi bật hơn. Đặc biệt với gam màu trắng kết hợp vật liệu đá granit và mảng gỗ xen kẽ  khiến cho vẻ ngoài của ngôi nhà trở nên đẹp mắt và sang trọng.
nhà xinh, nhà phố đẹp, nhà phố đẹp hiện đại

Mẫu nhà phố đẹp hiện đại - Nhà Chị Tâm

Với mẫu nhà phố đẹp hiện đại 3 tầng này, các KTS đã khéo léo trong việc kết hợp các hình khối và vật liệu kính không chỉ giúp cho nội thất bên trong thoáng sáng hơn mà còn tạo sự hài hòa cho tổng thể ngoại thất công trình.

nhà xinh, nhà phố đẹp,

Mẫu nhà phố đẹp hiện đại - Nhà Chú Thành

Ở mẫu nhà phố đẹp hiện đại 6 tầng này, tuy không quá cầu kỳ về kiến trúc ngoại thất nhưng chứa nhiều nét riêng biệt mà không công trình nào có được đã làm hài lòng chủ nhà về sự sang trọng, tiện nghi cần thiết cho cuộc sống hằng ngày.
Mẫu nhà phố đẹp cổ điển sang trọng mang lại cho gia chủ những hiệu ứng đầy sáng tạo và mới mẻ về hình thức. Thường mang nét đặc trưng với tổng thể đồ sộ và những hàng cột lớn, họa tiết tỉ mỉ trên các mảng tường. Cổ điển nhưng không quá cầu kỳ thay vào đó là sự thanh lịch trong từng chi tiết.
nhà xinh, nhà phố đẹp

Mẫu nhà phố đẹp cổ điển - Nhà Anh Mạnh

Qua bài viết trên, Nhà Xinh mong rằng các bạn có thể lựa chọn được ý tưởng thiết kế kiến trúc cho không gian sống gia đình mình.
Theo Nha Xinh Bien Soan
Liên hệ: 0918 857 007 để được tư vấn và hỗ trợ
Địa chỉ: 290/4 Nam Kì Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Tp HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét