http://developers.facebook.com/docs/reference/plugins/like/ Thiết kế trang trí nội thất cổ điển đẹp

Thứ Năm


Theo quan niệm của người Á Đông, phong thủy chiếm vị trí không nhỏ trong đời sống thường ngày. Vì vậy, màu sắc, kích cỡ nội thất cần hài hòa với tổng thể bố cục của ngôi nhà. Việc lựa chọn nội thất cho người mệnh thổ sẽ khó hơn nhiều so với mệnh thủy, hỏa, mộc bởi vì mệnh này tượng trưng cho đất là môi trường sống, phát triển của muôn loài.

Phòng khách là nơi quan trọng của ngôi nhà bởi đây là nơi giao lưu, sinh hoạt của các thành viên trong gia đình, vì vậy việc bố trí nội thất sao cho phù hợp với cá tính cũng như gu thẩm mĩ cũng là điều mà gia chủ quan tâm.

Màu sắc có ý nghĩa quan trọng vì thế việc lựa chọn màu hợp với mệnh sẽ giúp bạn gặp nhiều may mắn trong công việc và đem đến tài lộc cho bản thân và gia đình bạn. Cùng nhà xinh khám phá không gian sống nhà chị Liễu để hiểu rõ hơn về việc lựa chọn nội thất theo mệnh thổ các bạn nhé.

phòng khách đẹp cổ điển hoàng gia do các kiến trúc sư nhà xinh thiết kế

Nội thất phòng khách mang phong cách cổ điển hoàng gia nhà chị Liễu
Sử dụng gam màu vàng hoàng gia - biểu tượng của niềm vui, hạnh phúc và những điều tốt đẹp nhất làm chủ đạo từ nội thất cho đến màu sơn tường của phòng khách mang lại không gian tươi mới, tràn đầy sức sống.

phòng khách đẹp, nội thất nhà xinh, nhà xinh
Phòng khách nhà chị Liễu - Nhà Xinh
Nội thất phòng khách đẹp mang phong cách cổ điển đến từng chi tiết. Bộ sofa bọc nệm êm ái bao bọc bởi những đường viền uốn lượn được chạm khắc tỉ mỉ góp phần thể hiện nét đẹp tinh tế và sang trọng. Việc bố trí bức tranh phong cảnh phía sau bộ bàn ghế mang đến cảm giác gần gũi thân thuộc khi cả nhà ngồi đây trò chuyện.

phòng khách đẹp, nhà xinh, thiết kế nhà xinh

Nội thất phòng khách nhà chị Liễu - Ngôi Nhà Xinh

phòng khách đẹp mang phong cách cổ điển hoàng gia nhà chị Liễu

Nội thất phòng khách mang phong cách cổ điển hoàng gia nhà chị Liễu


Màu vàng luôn mang đến cảm giác ấm cúng, sống động chính vì thế mà việc trang trí thêm những chậu cây xanh xung quanh sẽ giúp điều hòa cân bằng lại không gian phòng khách của ngôi nhà. Những chậu cây xanh có kích thước vừa phải đặt mỗi góc ở căn phòng giúp thanh lọc không khí cũng như mang lại may mắn cho ngôi nhà

Ngoài ra phòng trưng bày được gia chủ sử dụng màu tím - màu của sự bình yên, an lành kết hợp trắng và vàng ánh kim để trang trí. Nhờ cách phối màu tinh tế này đã tạo nên một tổng thể sắc màu nhẹ nhàng, thư thái tô điểm thêm vẻ quyến rũ cũng như lôi cuốn mọi người khi đến không gian này.

phòng khách đẹp, nhà xinh

Nội thất phòng trưng bày đẹp sang trọng nhà chị Liễu

Theo ngũ hành tương sinh, hỏa sinh thổ nên gia chủ có thể lựa chọn thêm những màu sắc tương hợp của mệnh hỏa như hồng, đỏ để trang trí cho ngôi nhà của mình. 

phòng khách đẹp, nhà xinh, nội thất đẹp

Nội thất phòng khách đẹp - Nguồn ST

Một ngôi nhà có phong thủy tốt phải được phối màu hợp lý cả về màu sơn tường lẫn màu nội thất được trang trí. Qua bài viết này, hi vọng các bạn có thể lựa chọn được ý tưởng thiết kế nội thất theo 
mệnh thổ cho phòng khách nhà mình.

Cùng xem chi tiết mẫu phòng khách mang phong cách cổ điển nhà chị Liễu tại: https://www.ngoinhaxinh.com.vn/phong-khach-dep/noi-that-phong-khach-co-dien-phong-cach-hoang-gia-chi-lieu-tp-ha-noi-1-0-14905.html

Địa chỉ: 290/4 Nam Kì Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Tp HCM

Hotline: 0918 857 007




0 nhận xét:

Đăng nhận xét