http://developers.facebook.com/docs/reference/plugins/like/ Thiết kế trang trí nội thất cổ điển đẹp

Thứ Tư



Đầu tiên là kiểu váy sát nách trẻ trung và thoải mái đang hot mùa hè này. Với những bạn gái có thân hình nhỏ nhắn, hãy chọn kiểu váy dáng xòe với phần cổ chữ V khoét vừa phải vừa giúp bạn gợi cảm quyến rũ lại vừa có tác dụng giúp bạn trông cao ráo hơn. Váy xòe cùng phần eo ôm sát giúp bạn tôn lên được những ưu điểm của vóc dáng nhỏ nhắn mà vẫn che được những khuyết điểm trên cơ thể mình.



Gam màu đỏ rực rỡ giúp bạn cực kì nổi bật và quyến rũ. Mix cùng đôi giày màu be để thật sang trọng và sang nhã nơi công sở bạn nhé!


Còn nếu bạn tự tin với vóc dáng cân đối của mình, hãy chọn những chiếc váy tay trần ôm sát tôn lên những đường cong gợi cảm. Chẳng hạn như chiếc váy ren phối thun pha màu đen trắng cực kì thời trang này.


Vẫn là gam màu đen trắng nhưng việc pha màu hợp lý với những đường cắt cúp tinh xảo giúp bạn trở nên thon gọn và cân đối như vừa phẫu thuật thẩm mĩ vậy. Rõ ràng hiệu quả từ lựa chọn trang phục hợp lý là cực kì to lớn đúng không bạn!


Váy sát nách dáng tuylip màu hồng trẻ trung và tươi tắn giúp bạn thật sự xinh đẹp.


Một chút bèo nhún ở cánh tay cùng với kĩ thuật may bo eo
giúp chiếc váy màu xanh cobalt không chỉ đẹp về màu sắc mà còn ấn tượng cả về kiểu dáng.



Nhẹ nhàng và cổ điển với váy shirtdress màu kem nền nã và kiêu sa.


Hay một chút biến tấu với dáng váy suông high low đuôi tôm màu nâu, túi giả trước ngực
cùng với thắt lưng màu trắng tạo điểm nhấn thật phong cách và cá tính.


Váy hoa công sở màu tối đơn giản nhưng lại rất sang trọng và duyên dáng.


Màu đen vẫn luôn là sự lựa chọn an toàn nhất cho chị em nơi văn phòng vì chúng giúp bạn che đo được những khiếm khuyết khiến bạn mất tự tin như eo to, dáng người không cân đối, vv... Thêm vào đó chúng có khá dễ mặc và dễ kết hợp trang phục. Vì vậy, những chiếc váy màu đen hẳn sẽ luôn được chị em công sở rất yêu thích phải không nào ?

Tham khảo các dự án thiết kế công ty Ngôi nhà xinh tại thiet ke nha dep

0 nhận xét:

Đăng nhận xét