http://developers.facebook.com/docs/reference/plugins/like/ Thiết kế trang trí nội thất cổ điển đẹp

Thứ Bảy

Phong cách cổ điển trong thiết kế nội thất được lấy cảm hứng từ những tòa lâu đài sang trọng ở Châu Âu. Nội thất được thiết kế với những chi tiết trang trí cầu kỳ, mang tính nghệ thuật cao. Không mang lại cảm giác diêm dúa, rườm rà mà hết sức sang trọng và thanh nhã. Với gam màu trầm ấm làm chủ đạo cùng với sự kết hợp tinh tế giữa đồ nội thất mang đến không gian sống lịch lãm và sang trọng.
CĐT: Anh Hùng
ĐC: Hà Tĩnh 

Phòng khách




Phòng khách được thiết kế theo phong cách cổ điển. Sử dụng đồ dùng nội thất được chạm khắc hoa văn tỉ mỉ và tinh xảo, càng làm nổi bật phong cách cổ điển sang trọng của phòng khách. Thiết kế trần Polymer in lụa kết hợp với trần nhủ vàng mang lại cảm giác ấm áp và quyền quý. Bài trí đèn chùm ở giữa phòng khách là điểm nhấn nổi bật cho nội thất mang phong cách cổ điển. Sự kết hợp hoàn hảo giữa màu sắc và chất liệu trong thiết kế nội thất đã mang đến cho phòng khách một vẻ đẹp hài hòa.

Phòng Ngủ



Phòng ngủ master với thiết kế đồ dùng nội thất cầu kỳ và tỉ mỹ, mang đến không gian nghỉ ngơi đậm phong cách cổ điển. Màu sắc trầm ấm của đồ nội thất, sẽ mang đến một không gian nghỉ ngơi ấm áp cho gia chủ. Bức tường đầu giường được cách điệu, bên trên treo chiếc đồng hồ với khuôn hình tròn màu trắng, mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng cho cả căn phòng. Thiết kế tủ đồ, bàn làm việc, bàn trang điểm đem lại sự tiện ích trong không gian riêng tư của gia chủ.

Phòng ngủ con gái



Khi bước vào phòng ngủ con gái bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp nhẹ nhàng và tinh tế của nội thất cổ đển. Nội thất cổ điển nổi bật với những họa tiết hoa văn trang trí, mang đến vẻ đẹp sang trọng cho phòng ngủ con gái. Bức tường đầu giường được cách điệu, sử dụng giấy dán tường họa tiết, điểm xuyết bằng một bức tranh phong cảnh, tạo vẻ sinh động cho cả không gian. Đèn chùm trang trí với kiểu dáng thiết kế nổi bật khiếnphòng ngủ con gái trở nên lãng mạn và lung linh hơn.

Phòng ngủ con trai




Phòng ngủ con trai lớn được thiết kế đơn giản phù hợp với tính cách chủ nhân của căn phòng. Thiết kế kệ tủ trưng bày, thỏa mãn nhu cầu và sở thích của cậu con trai về thế giới xe. Thiết kế tủ đứng màu trắng hài hòa với tổng thể nội thất, giúp gia chủ cất giữ những món đồ tư trang cần thiết.




Phòng ngủ con trai được thiết kế với màu sắc tươi vui và sinh động, mang đến không gian nghỉ ngơi và thư giãn lý tưởng cho trẻ. Bố trí các nội thất cần thiết như bàn học, tủ đựng quần áo tạo ra không gian tiện ích cho sinh hoạt của trẻ.

Phòng ngủ cho khách




Phòng ngủ của khách với thiết kế đơn giản, sự kết hợp hài hòa của gam màu trắng với những sắc màu trầm mang đến không gian thư giãn và nghỉ ngơi thoải mái. Những bức tranh treo tường về phong cảnh mang lại cảm giác yên bình và khiến cho không gian phòng ngủ không còn trở nên đơn điệu.

Phòng Thờ




Phòng thờ được thiết kế ở không gian yên tĩnh nhất của biệt thự thể hiện được lòng thành kính của gia chủ dành cho những người đi trước. Sử dụng chất liệu gỗ trầm ấm trong thiết kế nội thất tạo nét trầm mặc và thiêng liêng cho không gian phòng thờ.


Theo nhóm thiết kế kiến trúc Ngôi Nhà Xinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét